สวัสดีครับเพื่อนๆ....
ก่อนอื่น ต้องขอแสดงความเสียใจกับภัยธรรมชาติที่ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของพวกเราคนไทยอย่างมหาศาลที่สุดครั้งหนึ่งในรอบหลายสิบปี สร้างความเสียหายต่อชีวิต ทรัพย์สินมากมายเหลือคณา
เรา บริษัท เดอะ กาแฟ การ์เต็ล ใคร่ขอแสดงความห่วงใย และความปรารถนาดีมายังเพื่อนๆ ผู้ประกอบการร้านกาแฟทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะได้ซื้อเครื่องชงกาแฟจากบริษัทของเราหรือไม่ ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเคยได้ซื้อสินค้า บริการ หรือผลิตภัณฑ์ใดจากเรา หรือแม้กระทั่งจะรู้จักเราหรือไม่ หากเครื่องชงกาแฟของเพื่อนๆ ถูกน้ำท่วม ทางบริษัทฯ ยินดีให้บริการซ๋อมบำรุงเครื่องชงกาแฟ และแก้ไขให้กลับมาใช้งานได้ดังเดิม โดยไม่คิดค่าบริการแต่อย่างใด
และเพื่อนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะมีการถือโอกาสฉกฉวยหาประโยชน์จากการคิดบวกราคาจากค่าอะไหล่ หรือเปลี่ยนชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ไม่เสียเพื่อประโยชน์โดยทุจริตออกนะครับ
การบริการที่ดีเลิศและการรับผิดชอบภายหลังการซ่อมบำรุงของเราที่มีอย่างมั่นคงต่อเนื่อง ยาวนาน เป็นการรับรองความจริงใจและความปรารถนาดีที่เพื่อนๆ ลูกค้าของเราทราบดีตลอดมา
หากเครื่องชงกาแฟของเพื่อนๆ ถูกน้ำท่วม ขอให้เพื่อนๆ งดการทดลองเปิดสวิทช์เพื่อทดสอบการชงกาแฟโดยเด็ดขาด และนำมาทดสอบได้ที่บริษัทฯ โดยตรง
ขอให้เพื่อนๆ รีบหน่อยนะครับ ทีมวิศวกรของเรากำลังทะยอยรับเครื่องชงกาแฟ และทะยอยจัดคิวซ่อมให้กับเพื่อนๆ ทุกคนทีเดียว
สนใจติดต่อสอบถามฝ่ายขายและบริการลูกค้า 02 954 4850 และ 02 953 8957 กด 0 ทั้งสองเบอร์ครับ
ด้วยความปรารถนาดีอย่างจริงใจ
พันตำรวจตรี ทวยเทพ เดวิด วิบุลศิลป์
ผู้ก่อตั้งฯ
|